Thông tin nguy hiểm về cơ tim ở một người

Thông tin nguy hiểm về cơ tim ở một người
Cơ tim là một trong ba loại cơ của động vật có xương sống, với hai loại khác là cơ xương và cơ trơn. Đó là một cơ sọc không tự nguyện tạo thành mô chính của các bức tường của trái tim. Cơ tim tạo thành một lớp giữa dày giữa thành ngoài của tim (màng ngoài tim) và lớp bên trong (nội tâm mạc), đồng thời cung cấp máu qua tuần hoàn vành. Nó bao gồm các tế bào tim cơ riêng lẻ (tế bào cơ tim) liên kết với nhau bằng các đĩa tròn, được bọc bằng các sợi collagen và các chất khác tạo nên mô kẽ ngoại bào.
Cơ tim co bóp theo cách tương tự như cơ xương, mặc dù có một số khác biệt quan trọng. Kích thích điện dưới dạng tiềm năng hoạt động của tim làm cho canxi được giải phóng khỏi kho canxi bên trong của tế bào, đó là một mạng lưới sarcoma cơ bắp. Sự gia tăng canxi trượt các sợi cơ của tế bào thông qua nhau trong một quá trình gọi là kích thích kết mạc.
Bệnh cơ tim có tầm quan trọng rất lớn. Chúng bao gồm các điều kiện hạn chế máu đến các cơ bao gồm đau thắt ngực, đau tim và các bệnh cơ tim khác được gọi là bệnh cơ tim.
Cơ tim là phần lớn nhất của tim. Thành tim là một cấu trúc ba lớp với một lớp cơ tim dày nằm giữa nội tâm mạc và màng ngoài tim (còn được gọi là màng ngoài tim). Nội tâm mạc nối các buồng tim, che các van tim và nối với màng niêm mạc nối các mạch nối với tim. Ở mặt ngoài của cơ tim là màng ngoài tim tạo thành một phần của màng ngoài tim, túi bao quanh, bảo vệ và làm cho tim nhờn. Trong cơ tim có nhiều đĩa tế bào cơ tim hoặc tế bào cơ tim. Các đĩa cơ bao quanh tâm thất trái gần nhất với nội tâm mạc được định hướng vuông góc với màng tế bào gần. Khi các tấm này co lại theo cách phối hợp, chúng cho phép tâm thất nén theo nhiều hướng cùng một lúc - theo chiều dọc (nó trở nên ngắn hơn từ trên xuống dưới), theo đường chéo (hẹp hơn từ bên này sang bên kia), với chuyển động xoắn (tương tự như chuyển động của một miếng vải ướt) Lượng máu tối đa ngoài tim với mỗi nhịp đập.
Co thắt cơ tim sử dụng rất nhiều năng lượng, và do đó đòi hỏi một dòng máu liên tục để cung cấp oxy và chất dinh dưỡng. Máu được đưa đến cơ tim bằng các động mạch vành. Chúng bắt nguồn từ gốc động mạch chủ và nằm ở bề mặt ngoài hoặc biểu mô của tim. Máu sau đó được dẫn lưu qua các tĩnh mạch vành vào tâm nhĩ phải.
Mô học
Khi nhìn từ kính hiển vi, cơ tim có thể được ví như bức tường nhà. Hầu hết các bức tường được xây dựng bằng gạch, trong cơ tim là các tế bào cơ tim riêng lẻ hoặc tế bào cơ tim. Vữa bao quanh viên gạch được gọi là mô kẽ ngoại bào, được sản xuất bởi các tế bào hỗ trợ được gọi là tế bào sợi. Cũng giống như các bức tường của ngôi nhà chứa dây điện và hệ thống ống nước, cơ tim cũng chứa các tế bào chuyên biệt để nhanh chóng dẫn tín hiệu điện (hệ thống dẫn truyền tim) và các mạch máu để đưa chất dinh dưỡng vào tế bào cơ và thải chất thải (động mạch vành, tĩnh mạch và mạng lưới mao mạch).
Tế bào cơ tim
Các tế bào cơ tim hoặc cơ tim là các tế bào hợp đồng cho phép tim bơm máu. Mỗi tế bào cơ tim cần phối hợp với các tế bào lân cận - được gọi là tế bào đường tế bào chức năng - để bơm máu từ tim một cách hiệu quả, và nếu sự phối hợp này bị phá vỡ - mặc dù sự co bóp của từng tế bào - tim có thể không bơm được, chẳng hạn như những gì có thể Nó xảy ra trong nhịp tim không đều như rung tâm thất.
Do kính hiển vi, các tế bào của cơ tim gần như hình chữ nhật, với kích thước dao động từ 100 đến 150 micron trong 30-40 micron. Các tế bào cơ tim riêng lẻ được nối với nhau ở đầu của chúng bằng các đĩa tele để tạo thành các sợi dài. Mỗi tế bào chứa các sợi cơ sợi, là các sợi protein chuyên biệt đi qua nhau. Chúng được tổ chức thành sarcomeres, đơn vị cơ bản của sự co rút tế bào cơ. Sự điều hòa bình thường của các sợi cơ trong sarcomer cung cấp cho các tế bào cơ tim một mô hình sọc khi nhìn qua kính hiển vi, tương tự như bộ xương và cơ bắp. Những rối loạn này được gây ra bởi các băng nhóm I nhẹ hơn chủ yếu bao gồm một protein gọi là actin và các vòng A tối hơn chủ yếu bao gồm myosin.
Các cơ tim chứa các ống ngang, túi màng kéo dài từ bề mặt vào bên trong tế bào, giúp cải thiện hiệu quả co rút. Hầu hết các tế bào này chỉ chứa một nhân (mặc dù chúng có thể chứa tới bốn), không giống như các tế bào cơ xương thường chứa nhiều nhân. Các tế bào cơ tim chứa nhiều ty thể cung cấp năng lượng cần thiết cho tế bào dưới dạng adenosine triphosphate (ATP), làm cho nó cực kỳ chống mệt mỏi
Các ống ngang là các ống siêu nhỏ kéo dài từ bề mặt tế bào đến độ sâu của tế bào. Nó liên tục với màng tế bào, và nó bao gồm cùng một lớp phốt pho, và được mở trên bề mặt tế bào trước chất lỏng ngoại bào bao quanh tế bào. Các ống trong mặt cắt ngang của cơ tim lớn hơn và rộng hơn so với các ống trong cơ xương, nhưng số lượng ít hơn. Ở trung tâm của tế bào, chúng kết hợp với nhau, kéo dài bên trong và dọc theo tế bào như một mạng lưới trục dọc. Trong tế bào nằm gần cửa hàng canxi bên trong của tế bào, mạng lưới cơ sarco. Ở đây, một cặp hình ống với một phần của mạng lưới nội chất được gọi là bể đầu cuối trong một chế phẩm được gọi là bộ đôi.
Các chức năng của ống T bao gồm các xung điện truyền nhanh được gọi là khả năng di chuyển từ bề mặt tế bào đến lõi tế bào và giúp điều chỉnh nồng độ canxi trong tế bào
  • Để biết thêm thông tin và các bài viết liên quan khác liên quan đến phần hình ảnh và thông tin công khai, bấm vào đây
Xem thêm:
  1. Ưu đãi và quà tặng - giảm giá độc quyền cho tất cả các sản phẩm
  2. Tiết lộ lợi nhuận thực sự từ Internet, tìm kiếm một công việc tốt
  3. Trò chơi hay nhất cho trẻ em, quần áo bé trai và bé gái
  4. Trang web kiếm tiền tốt nhất từ ​​cuộc thăm dò
  5. Các trang web dịch vụ tốt nhất và kinh nghiệm trao đổi
  6. Áo thun chất lượng cao - kiểu dáng và màu sắc đủ kích cỡ
  7. Trang điểm, chăm sóc da và tóc - trang sức & đồng hồ
  8. Quần áo và giày nam tốt nhất - Quần và áo khoác
  9. Phụ kiện gia đình - Gia đình, Thiết bị cá nhân
  10. Hướng dẫn độc quyền - video hướng dẫn và hướng dẫn
  11. Sách và chương trình hữu ích - ứng dụng chuyên biệt trong tất cả các lĩnh vực
  12. Trang quảng cáo và công khai - tin tức mới quan trọng nhất

No comments:

Post a Comment

놀라운 여성용 팔찌 모델보기

놀라운 여성용 팔찌 모델보기 모든 여성들은 귀중하고 고급 보석을 얻기를 좋아합니다. 금은 세계 광물의 주인이고 금은 귀금속이며 그것을 보는 모든 사람에게 밝고 눈부신 모양으로 구별되며 금은 여성을 아름답게하고 모든 여성에게 행복을 가져다주는 가...